Bí quyết giúp nàng tự tin sải chân cùng giày cao gót

Trên đôi giày cao gót, nàng uyển chuyển và quyến rũ khiến mọi ánh mắt phải dõi theo. Nhưng bạn cũng nên cẩn thận. Nếu bạn không đi giày đúng cách sẽ mang tới những tác hại khiến bạn mất điểm và làm đôi chân đau nhức.

Làm sao đi đúng trên đôi giày cao gót

Đầu tiên, bạn cần phải giữ thăng bằng khi bước cũng như khi dừng. Khi bước, bạn để gót chân chạm đất rồi mới tới múi chân. Bước đó sẽ giúp bạn thăng bằng trên đôi giày cao. Bên cạnh đó cách này  giúp nàng di chuyển nhanh chóng và dễ dàng hơn. Phần hông của bạn kết hợp với chân tạo ra bước đi quyến rũ và uyển chuyển nhất.

Bí quyết dành cho bạn là bạn đừng lao nhanh bằng bước dài hoặc đổ người ra phía trước hãy đi chậm và bước nhỏ, lưng ngả ra sau.

Đi trên đường thẳng

Điểm quyến rũ của cô nàng khi bước đi trên đôi giày cao gót là vẻ uyển chuyển, thướt ta khi nàng đánh hông và tự tin sải bước. Bí quyết để được như thế rất đơn giản. Bạn chỉ luyện tập để đi trên đường thẳng. Ngoài ra, bạn đừng chăm chăm nhìn xuống mà hãy giữ lưng thật thẳng, tự tin sải bước.

Hãy bước thật chắc

Đường phố hoặc nền gạch không bằng phẳng. Do đó khi bước đi trên đôi giày cao gót ở địa điểm như thế, bạn thỉnh thoảng nhìn xuống. Cách này giúp nàng có thể lường trước được những rủi ro. Hãy bước thật vững và cũng đừng bước quá dài giúp giữ thăng bằng một cách tốt nhất.

Bài viết khác